Zalo Youtube Phone

Review TOP 5 phần mềm quản lý doanh nghiệp Xây dựng tốt nhất hiện nay: FastCons Next, Base, Misa, 1Office & Lark

Nội dung

Các CEO, nhà quản lý đang tìm kiếm giải pháp giúp doanh nghiệp xây dựng vận hành tinh gọn, số hóa toàn diện, đồng thời tối ưu hóa quy trình quản lý các dự án thiết kế – thi công xây dựng. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để khám phá chi tiết tính năng, chi phí cũng như ưu, nhược điểm của Top 5 phần mềm quản trị doanh nghiệp xây dựng đang được nhiều nhà thầu xây lắp, cơ điện, nội thất,… lựa chọn triển khai nhất hiện nay. 

Review TOP 5 phần mềm quản lý doanh nghiệp Xây dựng tốt nhất hiện nay: FastCons Next, Base, Misa, 1Office & Lark

1. Giải pháp quản trị toàn diện doanh nghiệp xây dựng – FastCons Next

Là sản phẩm nổi bật thuộc FastWork.vn (Nền tảng quản trị toàn diện doanh nghiệp 4.0), FastCons Next được đánh giá là một trong năm phần mềm quản trị doanh nghiệp xây dựng sở hữu hệ thống tính năng chuyên sâu nhất hiện nay. 

FastCons Next được phát triển trên core ERPNext – giải pháp mã nguồn mở & miễn phí số 1 thế giới. Lợi thế khi sử dụng các giải pháp open-source là khả năng tùy chỉnh linh hoạt, tính ứng dụng cao và chi phí triển khai hợp lý. 

Phần mềm sở hữu các module quản lý cơ bản của bất kỳ nền tảng quản trị doanh nghiệp nào cần có như: kế toán tài chính, mua hàng, bán hàng, sản xuất, CRM, HRM,… Điểm cộng lớn nhất của FastCons Next so với các giải pháp khác là có sẵn phân hệ Quản lý dự án thi công chuyên biệt, được thiết kế 100% theo chuẩn nghiệp vụ thi công xây dựng. Hỗ trợ quản lý trực tuyến & hiệu quả mọi vấn đề: tiến độ, vật tư, nhật ký, đề xuất, nhân công & máy thi công, rủi ro… tại công trường. 

Phần mềm có sẵn phiên bản sử dụng linh hoạt trên cả Web App & Mobile App, giúp nhà quản lý, chỉ huy trưởng, kỹ sư, giám sát quản lý mọi lúc, mọi nơi theo thời gian thực, kết nối liền mạch data giữa văn phòng & công trường. 

1.1. Hệ thống tính năng FastCons Next

Phần mềm quản trị doanh nghiệp xây dựng FastCons Next sở hữu hệ thống tính năng All-in-one & tính sẵn sàng sử dụng cao, phù hợp với mô hình vận hành các doanh nghiệp xây dựng – Dân dụng, Nội thất, Cơ điện, PCCC, Xây lắp, Giao thông… tại Việt Nam. 

Hệ thống tính năng phần mềm FastCons Next

Cụ thể, FastCons Next đáp ứng các nhu cầu quản trị doanh nghiệp xây dựng thông qua các tính năng toàn diện & chuyên sâu: 

  • Quản lý dự án thi công xây dựng: Giúp quản lý kiểm soát, theo dõi toàn bộ hoạt động tại công trường, từ khối lượng, tiến độ, nhân công, vật tư, hoàn kho, xuất kho,… ERP hay các giải pháp quản trị khác không thể quản lý được. Đây là tính năng chuyên biệt chỉ có ở FastCons Next. 
  • Quản lý kế toán – tài chính: Được thiết kế để tuân thủ đầy đủ các quy định và chuẩn mực kế toán Việt Nam, tương tự như các phần mềm kế toán khác.
  • Quản lý Sản xuất – Gia công: Hỗ trợ kết nối quy trình quản lý từ đơn đặt hàng, quản lý định mức nguyên vật liệu (BOM), lập kế hoạch sản xuất, phân công lệnh sản xuất, thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng nghiêm ngặt trong suốt quá trình sản xuất.
  • Quản lý Bán hàng: Quản lý bán hàng đa kênh, xử lý các nghiệp vụ về bán hàng, kho hàng, hàng hóa. Theo dõi tình trạng tồn kho, công nợ để nắm bắt trực quan & tức thời mọi biến động doanh thu.
  • Quản lý Mua hàng: Giúp doanh nghiệp lên yêu cầu mua hàng hóa – vật tư và theo dõi tình trạng đơn đặt hàng, quản lý quy trình mua hàng hóa – vật tư dễ dàng hơn. Đồng thời cung cấp thông tin chi tiết về nhà cung cấp, báo giá, số lượng tồn kho và thông tin thanh toán
  • Quản lý kho & hàng tồn kho: Hỗ trợ doanh nghiệp quản lý giá trị, số lượng, thông tin của vật tư, quá trình luân chuyển và sử dụng vật tư, từ đó tránh thiệt hại trong quá trình lưu kho. Tối ưu hóa mức tồn kho bằng cách cung cấp thông tin theo thời gian thực thông qua các báo cáo, đồng thời tạo và quản lý phiếu nhập/xuất vật tư, hàng hóa trong sản xuất và lưu thông.
  • Quản lý nhân sự & tiền lương: Cung cấp các công cụ để quản lý thông tin nhân viên, quá trình tuyển dụng, thời gian làm việc, ca kíp, nghỉ phép, vòng đời nhân sự, bảng công, tiền lương, phúc lợi, hiệu suất… 
Video giới thiệu phần mềm quản trị doanh nghiệp xây dựng FastCons Next

Các phân hệ, tính năng trên FastCons Next đều được liên kết liền mạch & liên thông dữ liệu với các dự án, công trường trên cùng một hệ thống tập trung. Ứng dụng FastCons Next, doanh nghiệp xây dựng có thể tiết kiệm chi phí đầu tư công nghệ, không cần sử dụng nhiều phần mềm khác nhau hay các công cụ quản lý rời rạc.

1.2. Chi phí triển khai phần mềm FastCons Next

FastCons Next cung cấp 2 gói giá theo team và theo doanh nghiệp, tùy theo quy mô sử dụng của khách hàng. Tất cả các gói đều miễn phí update tính năng & hỗ trợ 24/7. Bao gồm:

  • Gói FastCons Enterprise: Chi phí 150.000đ/ tháng/ tài khoản. Tính phí trên số tài khoản đăng ký thực tế, sử dụng đầy đủ tính năng quản lý doanh nghiệp xây dựng & module quản lý thi công
  • Gói FastCons Basic: Chi phí 100.000đ/tháng/ tài khoản, không gồm module quản lý dự án thi công
  • Gói FastCons Starter: Chi phí 6.000.000đ/năm/ tối đa 3 người dùng, đầy đủ các tính năng của FastCons Next, phù hợp với khách hàng cá nhân hoặc nhóm nhỏ 1-3 nhân sự

Trải nghiệm miễn phí demo phần mềm FastCons Next

1.3. Ưu & nhược điểm của phần mềm FastCons Next

Về ưu điểmVề nhược điểm
Đầy đủ tính năng quản trị doanh nghiệp xây dựng, nổi bật với Module quản lý dự án thi công xây dựng chuyên sâu. Tích hợp sẵn ERP giúp quản lý toàn bộ nghiệp vụ tài chính, kế toán tạo ra giải pháp toàn hiện hơn
– Hỗ trợ chỉnh sửa tính năng theo nhu cầu của doanh nghiệp xây dựng
– FastCons Next cung cấp SaaS như các sản phẩm dịch vụ khác
– Giao diện thân thiện, trực quan dễ sử dụng, thao tác nhanh chóng
– Tương thích với tất cả các trình Web và các hệ điều hành trên Mobile
– Triển khai chuyên nghiệp. Tư vấn, phản hồi & hỗ trợ kỹ thuật nhanh
– Đa ngôn ngữ, hỗ trợ các công ty đa quốc gia 
Để sử dụng hiệu quả, nhân viên cần thời gian để làm quen với phần mềm. 
– Doanh nghiệp có thể phụ thuộc vào nhà cung cấp phần mềm cho việc bảo trì, cập nhật và hỗ trợ kỹ thuật,… 

Thay vì cung cấp 1 giải pháp chung đến các khách hàng, FastCons Next mang đến nền tảng chuyển đổi số phù hợp với mô hình phát triển & giải quyết sâu sát bài toán đặc thù của từng doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực trong ngành Xây dựng. Giải pháp hiện đang được 500+ nhà thầu Xây lắp, Cơ điện, Nội thất tin dùng, tiêu biểu như: PCC-1 Group, Constrexim, Petroland, STRACO, LAIMIAN, ARDOR, PCCC Tân Long Hải,…

Tìm hiểu thêm về các đánh giá của khách hàng về FastCons Tại Đây.

2. Nền tảng quản trị doanh nghiệp xây dựng Base.vn

Ra đời tháng 8/2016, Base.vn được biết đến là một trong những công ty công nghệ đi đầu trong lĩnh vực xây dựng nền tảng quản trị doanh nghiệp Software-as-a-Service (Saas) tại Việt Nam. Base.vn chủ yếu tập trung vào các bài toán tổng quát như quản lý công việc và quản lý nhân sự cho mọi loại hình doanh nghiệp, nhưng không đi sâu vào các khía cạnh chuyên biệt của quản lý dự án thi công xây dựng.

Tất cả các ứng dụng trên Base có thể sử dụng trên trình duyệt, smartphone (iOS, Android), máy tính bảng, hoặc cài đặt trên máy tính để bàn. Tất cả các ứng dụng chính đều hỗ trợ đa ngôn ngữ (Tiếng Việt, English).

2.1. Hệ thống tính năng Base.vn

Hệ thống tính năng phần mềm Base.vn

Nền tảng Base.vn tích hợp hơn 21 ứng dụng quản trị thiết yếu đáp ứng nhu cầu toàn diện của doanh nghiệp. Phân bổ thành 4 bộ giải pháp chính, bao gồm:

  • Base Work+ – Bộ giải pháp tập trung quản lý công việc, quy trình và nâng cao năng suất nhân sự, quản lý cuộc họp, trao đổi & học tập
  • Base Info+ – Bộ giải pháp quản trị thông tin và giao tiếp nội bộ (thông báo, truyền thông, đặt phòng họp, tổ chức sự kiện)
  • Base HRM+ – Bộ giải pháp quản trị nhân sự và phát triển con người toàn diện (quản lý tuyển dụng, hồ sơ nhân sự, chấm công – tính lương, quản trị mục tiêu,…)
  • Base Finance+ – Bộ giải pháp quản trị tài chính doanh nghiệp (hỗ trợ kiểm soát thu chi, tài chính, doanh thu & quản lý tài sản)

Trải nghiệm phần mềm Base.vn

2.2. Chi phí triển khai phần mềm Base

Gói giải phápChi phí
Digital Office – Bộ giải pháp Văn Phòng Số
– Quản lý công việc, dự án
– Quản lý tờ trình & đề xuất số
– Quản lý văn bản, cuộc họp
– Hệ thống Chat nội bộ
– Đa nền tảng: Web, Mobile Apps
– Trợ lý ảo nhắc việc cho từng cá nhân
– Miễn phí cập nhật tính năng
– Thông báo tự động đến từng cá nhân
– Miễn phí Public API
60.000VNĐ/ user/ tháng
Digital HR – Bộ giải pháp Nhân Sự Số
– Hệ thống thông tin nhân sự
– Cổng thông tin cho từng nhân sự
– Chấm công đa hình thức
– Quản lý lịch làm việc
– Tính lương tự động theo công thức
– Hệ thống Chat nội bộ
– Đa nền tảng: Web, Mobile Apps
– Trợ lý ảo nhắc việc cho từng cá nhân
35.000 VNĐ/ user/ tháng
Base One 
– Bao gồm tất cả tính năng của Gói giải pháp Digital Office và Digital HR
– Đa nền tảng: Web, Mobile Apps
159.000 VNĐ/ user/ tháng

2.3. Ưu & nhược điểm của phần mềm Base 

Về ưu điểmVề nhược điểm

– Các ứng dụng được làm chuyên sâu vào các nghiệp vụ quản trị và vận hành chung cho
– Có tính mở rộng: Tích hợp các ứng dụng của bên thứ ba tích hợp hệ thống và dữ liệu dễ dàng 
– Cung cấp cả phiên bản tiếng Việt & tiếng Anh
– Tốc độ load phần mềm nhanh 
– Base thiết kế theo cấu trúc Microservices phân thành nhiều app dịch vụ, giao diện không đồng nhất, phải thao tác nhiều lần & dữ liệu rời rạc
– Thiếu các tính năng sát nghiệp vụ quản lý dự án thi công xây dựng (khối lượng, vật tư, nghiệm thu, định mức thi công,…)
– Doanh nghiệp cần có bộ phận IT tìm hiểu sâu các ứng dụng được kết nối
– Giao diện tiếng Việt chưa được Việt hóa hoàn toàn, sử dụng nhiều từ tiếng Anh gây khó hiểu cho người dùng
– Bán tối thiểu 30 users, chi phí khá cao

3. Nền tảng quản trị doanh nghiệp Misa Amis

MISA là một trong là một trong những doanh nghiệp công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam cung cấp giải pháp chuyển đổi số trong lĩnh vực tài chính – kế toán và quản trị doanh nghiệp. Tương tự như Base, phần mềm Misa cũng thiết kế dưới dạng nhiều App dịch vụ nhỏ, đáp ứng nhiều nhu cầu Quản trị nguồn nhân lực, Tài chính – Kế toán & Marketing – Bán hàng, Văn phòng số cho các doanh nghiệp xây dựng.  

3.1. Hệ thống tính năng phần mềm Misa Amis

Nền tảng quản trị doanh nghiệp Misa Amis

Nền tảng Misa được chia thành 4 phân hệ chuyên sâu & được tách nhỏ với hơn 40 ứng dụng:

  • Tài chính – Kế toán: Bộ giải pháp quản lý hoạt động tài chính – kế toán của doanh nghiệp (Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ quản lý hóa đơn, dịch vụ thuế, chữ ký số, kết nối vay vốn doanh nghiệp)
  • Marketing – Bán hàng: Bộ giải pháp CRM quản lý marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng.
  • Quản trị nguồn nhân lực: Hỗ trợ quản lý tuyển dụng, đánh giá nhân viên, chấm công – tính lương & kê khai thuế TNCN
  • Văn phòng số: Bộ giải pháp quản lý công việc, quy trình, giao tiếp nội bộ, quản lý tài sản doanh nghiệp & lưu trữ tài liệu

Trải nghiệm phần mềm Misa Amis

3.2. Chi phí triển khai phần mềm Misa Amis

Misa Amis tính phí riêng cho tất cả ứng dụng trong hệ sinh thái của mình, chia thành 3-5 gói nhỏ khác nhau tùy theo số lượng nhân sự và nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp, bao gồm: Starter, Standard, Professional, Enterprise & Enterprise Plus. Chi phí triển khai từng phân hệ cụ thể như sau:

Phân hệ Tài chính – Kế toán

GóiGiáNgười dùng
Starter2.950.000 VND/Năm1 người dùng
Standard4.450.000 VNĐ/Năm3 người dùng
Professional5.950.000 VNĐ/Năm3 người dùng
Enterprise6.950.000 VND/Năm3 người dùng
Enterprise Plus20.950.000 VND/Năm10 người dùng

Phân hệ Marketing – Bán hàng

Phần mềmBảng giá
AMIS aiMarketing– Gói Email Marketing: 2.900.000
– Gói Starter: 8.900.000
– Gói Standard: 15.900.000
– Gói Professional: 31.900.000
– Gói Enterprise: 63.900.000
– Gói Ultimate: Liên hệ
AMIS CRM– Gói Standard (10 tính năng): 9.600.000 VNĐ/Năm
– Gói Professional (19 tính năng): 12.000.000 VND/Năm
– Gói Enterprise (24 tính năng): 14.400.000 VND/Năm

Phân hệ Quản trị nguồn nhân lực

GóiGiáNgười dùng
Standard14.658.000 VNĐ/Năm30 người dùng
Professional26.278.000 VNĐ/Năm30 người dùng

Phân hệ Văn phòng số

GóiGiáNgười dùng
Standard18.800.000 VND/NămAMIS Công việc: 20 người dùng
AMIS Quy trình: 20 người dùng
AMIS weSign: 200 tài liệu ký
MISA eSign: 1 chữ ký số cá nhân trong tổ chức
Professional32.112.000 VNĐ/NămAMIS Công việc: 20 người dùng
AMIS Quy trình: 20 người dùng
AMIS weSign: 200 tài liệu ký
MISA eSign: 1 chữ ký số cá nhân trong tổ chức
AMIS Ghi chép: 30 người dùng
AMIS Mạng xã hội: 30 người dùng
AMIS Tài sản: 2 người dùng
Enterprise39.112.000 VNĐ/NămAMIS Công việc: 20 người dùng
AMIS Quy trình: 20 người dùng
AMIS weSign: 200 tài liệu ký
MISA eSign: 1 chữ ký số cá nhân trong tổ chức
AMIS Ghi chép: 30 người dùng
AMIS Mạng xã hội: 30 người dùng
AMIS Tài sản: 2 người dùng
AMIS Văn thư: 10 người dùng
AMIS Phòng họp: 5 phòng họp

3.3. Ưu & nhược điểm của phần mềm Misa Amis

Về ưu điểmVề nhược điểm
– MISA AMIS sở hữu phần mềm kế toán chuyên sâu, kết nối thông minh với phần mềm hóa đơn điện tử, dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử, hệ thống kê khai và nộp thuế – bảo hiểm trực tuyến. Tính năng được đánh giá là nổi trội hơn so với các phần mềm khác
– Hỗ trợ 2 ngôn ngữ tiếng Việt & tiếng Anh
– MISA AMIS sử dụng tốt trên mọi thiết bị, ngay cả khi không có internet
– An toàn, bảo mật với trung tâm dữ liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế Tier 3, tuân thủ tiêu chuẩn an ninh thông tin ISO 27000, CSA STAR.
– Giống với Base, Misa cũng tách thành nhiều app dịch vụ với giao diện không đồng nhất, phải thao tác nhiều lần & dữ liệu rời rạc
– Không có các tính năng chuyên biệt hỗ trợ quản lý dự án thi công xây dựng như FastCons Next
– Không hỗ trợ tích hợp với bên thứ 3
– Chi phí cao, bán theo gói giải pháp với giới hạn tính năng, người dùng thay vì bán theo user như FastCons Next

4. Phần mềm 1Office – Nền tảng quản lý tổng thể doanh nghiệp

Cùng với FastCons Next, Base và Misa thì 1Office là một trong những phần mềm quản lý doanh nghiệp xây dựng tổng thể mà các CEO có thể tham khảo. 1Office.vn tập trung giúp doanh nghiệp Việt quản lý mọi hoạt động từ công việc, nhân sự, dự án cho đến khách hàng. Phần mềm 1Office.vn hoạt động trơn tru trên điện thoại di động, tablet và máy tính (laptop, PC). 

4.1. Hệ thống tính năng phần mềm 1Office.vn

Hệ thống tính năng phần mềm 1Office.vn

Phần mềm 1Office bao gồm 5 phân hệ chính, tương ứng với các tính năng giúp giải quyết các bài toán cơ bản trong quản lý doanh nghiệp xây dựng, cụ thể:

  • Phân hệ Quản lý công việc 1WORK: Bộ tính năng cung cấp các công cụ cơ bản để nhân viên làm việc và giao tiếp nội bộ (bao gồm quản lý dự án, tiến độ công việc, quản lý lịch biểu, tài liệu & truyền thông nội bộ)
  • Phân hệ Quản lý khách hàng 1CRM: Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tối ưu quy trình bán hàng, CSKH (bao gồm quản lý marketing, khách hàng, thu chi, mua bán hàng & quản lý kho)
  • Phân hệ 1HRM: Giải pháp quản trị nguồn nhân lực, hỗ trợ quản lý vấn đề trong tuyển dụng, chấm công – tính lương, đào tạo, đánh giá KPI & OKR,…
  • Phân hệ 1Sign: Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp ký số trực tuyến trên nhiều loại giấy tờ như chứng từ nội bộ, hợp đồng mua bán, hợp đồng lao động, hợp đồng dịch vụ,…
  • Phân hệ RoadMap: Kết nối và tích hợp được với kênh tuyển dụng TOPCV

Trải nghiệm phần mềm 1Office

4.2. Chi phí triển khai phần mềm 1Office.vn

Hiện nay 1Office cung cấp 2 gói dịch vụ triển khai phần mềm quản trị doanh nghiệp phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp: Gói On-Cloud và Gói On-Premise.

Về chi phí gói On-Cloud hỗ trợ full tính năng quản lý tổng thể:

Chi phí triển khai phần mềm 1Office.vn

Để được nhận báo giá Phần mềm quản trị doanh nghiệp xây dựng 1Office gói On-Premise, Qúy doanh nghiệp có thể liên hệ tư vấn trực tiếp đội ngũ triển khai 1Office tại đây

4.3. Ưu & nhược điểm của phần mềm 1Office.vn

Về ưu điểmVề nhược điểm
Thiết kế giao diện phần mềm của 1Office khá gọn gàng, đơn giản
– Cho phép người dùng tùy chỉnh và tự động hóa các quy trình công việc theo nhu cầu cụ thể
Tương thích với tất cả các trình Web và các hệ điều hành trên Mobile
– Chưa có các tính năng chuyên biệt hỗ trợ quản lý dự án thi công xây dựng như FastCons Next
– Báo cáo của 1Office còn đơn giản, chưa đủ chuyên sâu đối với công tác quản lý dự án thi công xây dựng
– Chỉ hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt

5. Nền tảng quản trị văn phòng đa năng – Lark

Nền tảng quản trị văn phòng đa năng - Lark

Lark Suite là bộ công cụ làm việc và cộng tác trực tuyến được phát triển bởi ByteDance (công ty mẹ của TikTok). Lark tích hợp nhiều tính năng phục vụ cho công việc nhóm và doanh nghiệp, giúp tối ưu hóa quy trình làm việc từ xa hoặc tại văn phòng. Một số tính năng nổi bật của Lark Suite bao gồm:

  1. Nhắn tin và gọi video: Cho phép nhắn tin trực tiếp, tạo nhóm, gọi video và gọi âm thanh với chất lượng tốt, tích hợp sẵn trong bộ công cụ
  2. Lịch và quản lý sự kiện: Tích hợp lịch để sắp xếp các cuộc họp, sự kiện và gửi lời nhắc
  3. Lưu trữ và chia sẻ tài liệu: Hỗ trợ lưu trữ tài liệu, bảng tính, và các tệp tin, đồng thời cho phép nhiều người dùng chỉnh sửa cùng lúc
  4. Quản lý dự án: Cung cấp các công cụ giúp theo dõi và quản lý tiến độ dự án
  5. Ứng dụng tích hợp: Tích hợp với nhiều ứng dụng và dịch vụ khác để mở rộng khả năng làm việc, bao gồm cả CRM, ERP, và các dịch vụ lưu trữ đám mây.

Trải nghiệm phần mềm Lark

5.1. Chi phí triển khai phần mềm Lark

Lark Suite có hai mô hình giá chính: phiên bản miễn phí và phiên bản trả phí với các tính năng nâng cao. Dưới đây là chi tiết về chi phí triển khai phần mềm Lark.

Chi phí triển khai phần mềm Lark

5.2. Ưu & nhược điểm của phần mềm Lark

Về ưu điểmVề nhược điểm
– Lark cung cấp các công cụ như chat, email, gọi video, và nhắn tin nhóm giúp kết nối nhanh chóng giữa các nhóm dự án, quản lý công trường, và nhân viên văn phòng.
– Các đội thi công hoặc quản lý công trình có thể dễ dàng tổ chức họp trực tuyến với hình ảnh và âm thanh chất lượng cao
– Lark cung cấp dung lượng lưu trữ đám mây lớn, giúp lưu trữ và chia sẻ bản vẽ, hợp đồng, và các tài liệu xây dựng
– Lark là một phần mềm tổng quát, không phải là giải pháp quản lý dự án chuyên biệt cho ngành xây dựng. Những tính năng như quản lý vật liệu, quản lý hợp đồng, hay theo dõi chi phí thi công chi tiết không chuyên sâu & đầy đủ so với các phần mềm chuyên dụng như FastCons Next
– Mức độ tùy biến trong giao diện và chức năng có thể không phù hợp với nhu cầu phức tạp của ngành xây dựng
– Lark thiếu các công cụ quản lý chi tiết như phân tích chi phí công trình, quản lý tài sản thi công (máy móc, thiết bị)
– Hệ thống tính năng không đa dạng như Base, Misa, 1Office & FastCons Next

6. Bảng so sánh FastCons Next, Base, Misa, 1Office & Lark trong quản trị doanh nghiệp xây dựng

Tiêu chí
Nghiệp vụ hỗ trợ quản trị doanh nghiệp xây dựng– Công việc & dự án thi công
– Nhân sự HRM
– Điều hành nội bộ
– CRM, bán hàng, mua hàng
– Sản xuất – gia công
– Tài chính, kế toán
– Công việc, dự án
– Điều hành nội bộ
– Nhân sự HRM
– Tài chính
– Công việc, dự án
– Điều hành nội bộ
– Nhân sự HRM
– Marketing – bán hàng
– Tài chính – kế toán
– Công việc, dự án
– Điều hành nội bộ
– Nhân sự HRM
– CRM, bán hàng, mua hàng
– Quản lý thu/ chi
– Công việc, dự án
– Tổ chức cuộc họp
– Nhắn tin (Messenger)
– Quản lý Tài liệu (Docs)
– Quản lý lịch biểu
Nhóm tính năng quản lý dự án thi công chuyên sâu (khối lượng, tiến độ, vật tư, nhật ký thi công & nghiệm thu)xxxx
Quy mô doanh nghiệp phù hợpNhỏ, vừa & lớnVừa & lớnLớnVừa & lớnNhỏ
Khả năng tích hợp
Ngôn ngữTiếng Việt + AnhTiếng Việt + AnhTiếng Việt + AnhTiếng ViệtTiếng Việt + Anh
Khách hàng trong lĩnh vực xây dựng đang dùng PCC-1 Group, 319.5, Constrexim, Petroland, STRACO, LAIMIAN, ARDOR, PCCC Tân Long Hải, Handico, CTCP Thịnh Vượng TVT,…. Liên Hưng Construction, ARTECO, Tân Cảng Số Một, StarHouse,…Mozax, Landco Corporation, Minh Đức Group,  HHG Holding,…Bông Sen Vàng, Lục Giác, INNO, Lilama 45.1, Hải Sơn,…

Lời Kết

Dựa trên những phân tích về hệ thống ứng dụng, chi phí cũng như đánh giá ưu, nhược điểm của 5 phần mềm quản trị doanh nghiệp xây dựng, chúng ta có thể thấy, phần mềm Base, Misa & 1Office sẽ phù hợp với các phòng ban, đội nhóm & nhà thầu có nhu cầu quản lý dự án thi công ở mức độ đơn giản. 

Còn nếu các CEO đang tìm kiếm phần mềm có khả năng giải quyết sát bài toán vận hành đặc thù của doanh nghiệp thi công, có tính năng hỗ trợ kiểm soát khối lượng, tiến độ, vật tư, tài chính, nhân công,… thì FastCons Next là lựa chọn tối ưu. Chúng tôi đánh giá FastCons Next phù hợp với tất cả các doanh nghiệp có nhu cầu và sẵn sàng số hóa, ở mọi quy mô trong lĩnh vực xây lắp, nội thất, cơ điện – PCCC,…

Hy vọng với những thông tin trên, các CEO, nhà quản lý có thêm cơ sở để lựa chọn được “đối tác” đồng hành chuyển đổi số tin cậy & phù hợp nhất!

Đăng ký tư vấn và nhận DEMO FREE | Giải pháp Quản lý thi công chuyên sâu, toàn diện 👇

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới

Đăng ký nhận tin

Đăng ký mail để nhận những thông báo và ưu đãi từ FastCons.

Gửi yêu cầu tư vấn & demo!

Chuyên viên tư vấn sẽ liên hệ trong 24h để thiết lập demo 1-1

    Khu vực:

    Liên hệ hỗ trợ nhanh:

    0983-089-715 | fastcons@fastwork.vn