Zalo Youtube Phone

MBW công bố Bộ nhận diện Thương hiệu & mảng kinh doanh mới

Nội dung

Tối ngày 19/10/2023, Công ty Cổ phần Công nghệ MobiWork Việt Nam (MBW) đã tổ chức Lễ ra mắt Bộ nhận diện Thương hiệu mới và công bố mảng kinh doanh mới, nhằm đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ trên chặng đường 8 năm thành lập. Hướng tới mục tiêu không ngừng lớn mạnh và phát triển bền vững trong thời gian tới.

Là một giải pháp nằm trong Hệ sinh thái Công nghệ MBW, FastCons – Phần mềm quản lý thi công xây dựng chuyên sâu – vui mừng chia sẻ tới Quý Khách hàng sự kiện nổi bật nhất năm 2023 của MBW. 

Ra mắt Bộ nhận diện Thương hiệu mới sau 8 năm phát triển

Tham dự buổi Lễ ra mắt Bộ nhận diện Thương hiệu, vinh dự có sự góp mặt của ông Nguyễn Văn Thắng – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Công nghệ MobiWork Việt Nam; ông Đặng quang Vũ – Giám đốc điều hành Công ty TNHH FastWork Việt Nam; ông Đinh Minh Quân – Giám đốc Điều hành Công ty Cổ phần Giải pháp Chuyển đổi số MobiWork Việt Nam; cùng các khách mời là đối tác thân thiết của MBW; đặc biệt có sự góp mặt của hơn 100 nhân viên công ty tại cả 2 miền Nam – Bắc.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Văn Thắng – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Công nghệ MobiWork Việt Nam, chia sẻ: 

“Bộ nhận diện thương hiệu mới phản ánh khát vọng của các thành viên trong Ban lãnh đạo, với mong muốn trong chặng đường mới MBW sẽ tạo ra nhiều sản phẩm công nghệ xuất sắc, vượt trội. Góp phần vào quá trình chuyển đổi số quốc gia và thúc đẩy sự phát triển chung của toàn xã hội. Đồng thời để mỗi nhân viên MobiWork Việt Nam đều có quyền tự hào khi nhắc tới nơi mình gắn bó”.

Video ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu mới của MBW

Được biết, với bộ nhận diện thương hiệu mới, logo của MobiWork Việt Nam có màu chủ đạo là màu đỏ. Màu đỏ tượng trưng cho quyền lực, đam mê, nhiệt huyết, sức mạnh và chiến thắng. MBW trong giai đoạn mới rất cần sự đồng lòng, nỗ lực và hết mình của tập thể nhân viên, để trong tương lai không xa thành công nối tiếp thành công.

Cùng với logo MBW đỏ là slogan “Make Work Brilliant” mang ý nghĩa “Giúp công việc xuất sắc hơn”. Với niềm tin, các công việc hàng ngày không chỉ là nhiệm vụ mà còn là cơ hội để mọi cá nhân thể hiện sự xuất sắc và sáng tạo của bản thân. 

Nằm trong định hướng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp giai đoạn 2023 – 2027, sự kiện ra mắt Bộ nhận diện Thương hiệu mới vào tối ngày 19/10 vừa qua, được xem là dấu mốc quan trọng cho bước chuyển mình mạnh mẽ của MBW trên tiến trình hoàn thiện hệ sinh thái kinh doanh, hướng tới mục tiêu mở rộng quy mô, lĩnh vực hoạt động, sẵn sàng để vươn cao và vươn xa hơn trong tương lai.

Công bố mảng kinh doanh mới: Khởi đầu chiến lược kinh doanh Chuyên sâu – Đa lĩnh vực

Nằm trong khuôn khổ buổi lễ ra mắt Bộ nhận diện Thương hiệu mới, Đại diện Ban Giám đốc MBW cũng đã có bài phát biểu giới thiệu mảng kinh doanh mới & định hướng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp giai đoạn 2023-2027.

Hoạt động chính trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, sau 8 năm thành lập, Mobiwork Việt Nam đã và đang gặt hái được những thành công lớn với 2 công ty con là FastWork Việt Nam và MobiWork Digital cùng với 3 giải pháp công nghệ chủ lực là: MobiWork DMS – Phần mềm quản lý hệ thống phân phối hàng đầu Việt Nam; FastWork.vn – Nền tảng quản trị và vận hành doanh nghiệp; và FastCons – Phần mềm quản lý thi công xây dựng chuyên sâu. 

Trong 5 năm tới, MobiWork Việt Nam quyết tâm hiện thực hóa mục tiêu chiến lược kinh doanh then chốt: Chuyên sâu – Đa lĩnh vực

Ông Nguyễn Văn Thắng – Chủ tịch HĐQT MBW, phát biểu tại buổi lễ

Cụ thể, thay đổi chiến lược từ chỉ kinh doanh các sản phẩm do chính công ty phát triển, chuyển sang kinh doanh các giải pháp mới được phát triển dựa trên tích hợp với sản phẩm công nghệ của các đối tác trong và ngoài nước. Trước mắt là đối tác Frappe ERPNext (Ấn Độ) và các đối tác nội bộ như VGM (Nền tảng tiếp thị địa lý Việt Nam), và SpeedMaint (Giải pháp quản lý bảo trì thiết bị chuyên sâu). 

“Để hiện thực hóa tầm nhìn tới năm 2027, MBW đã đề ra chiến lược kinh doanh: Chuyên sâu – Đa lĩnh vực, cụ thể là chuyển dịch từ kinh doanh giải pháp đơn lẻ sang kinh doanh bộ giải pháp chuyên sâu theo lĩnh vực. Trên đà đó, từng bước phát triển kinh doanh các giải pháp cho các lĩnh vực mới mà từ trước đến nay MBW chưa có bất kỳ hoạt động kinh doanh nào”, ông Nguyễn Văn Thắng – Chủ tịch HĐQT MBW nhấn mạnh.

Giữ vững tinh thần khởi nghiệp – As Day-1 (như ngày đầu tiên), với sự kiện ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu mới nhân kỷ niệm tròn 8 năm ngày công ty thành lập, MBW đặt quyết tâm trở thành doanh  nghiệp công nghệ thông tin uy tín, tin cậy, với các giải pháp phần mềm xuất sắc phục vụ chuyển đổi số cho từng lĩnh vực, đồng thời tạo nên “cú hích” giúp doanh nghiệp vững bước – vươn xa hơn trong tương lai. 

Đăng ký tư vấn và nhận DEMO FREE | Giải pháp Quản lý thi công chuyên sâu, toàn diện 👇

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới

Đăng ký nhận tin

Đăng ký mail để nhận những thông báo và ưu đãi từ FastCons.

Gửi yêu cầu tư vấn & demo!

Chuyên viên tư vấn sẽ liên hệ trong 24h để thiết lập demo 1-1

    Khu vực:

    Liên hệ hỗ trợ nhanh:

    0983-089-715 | fastcons@fastwork.vn