Zalo Youtube Phone

Xây dựng LACO tinh gọn & số hóa quy trình làm việc trên nền tảng FastCons

Nội dung

Từ tháng 1/2024, phần mềm FastCons chính thức được đưa vào vận hành tại công ty xây dựng LACO. Theo đó, các thao tác thủ công trong quản lý nhân sự, dự án hay quản lý khách hàng trước đây đã được thay thế hoàn toàn bằng quy trình làm việc chuyên nghiệp trên nền tảng công nghệ FastCons, giúp gia tăng hiệu suất và hiệu quả công việc cho nhân sự tại LACO. 

Mỗi khách hàng là 1 CƠ HỘI để LACO thể hiện GIÁ TRỊ  của mình

Được thành lập từ năm 2015, với tên gọi Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Nhà Xinh Thông Minh, tới năm 2016, để đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về một không gian kết nối hạnh phúc cho mọi thành viên trong gia đình, Ban giám đốc công ty đã quyết định đổi tên doanh nghiệp thành Công ty Cổ phần Thiết kế Xây dựng LACO.

LACO được viết tắt của Land & Construction – đất đai và xây dựng. Với mục đích để có một ngôi nhà hạnh phúc thì cần có mảnh đất tốt và đội thầu thi công chất lượng. Bên cạnh đó, LACO định hướng tạo một hệ sinh thái xoay quanh đến đất đai và xây dựng. 

Trải qua thời gian xây dựng và phát triển, LACO đã và đang ngày càng trưởng thành. Công Ty hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực thi công công trình dân dụng, đặt biệt là nhà phố, biệt thự, văn phòng công ty.

Tại LACO, Ban lãnh đạo công ty, đứng đầu là Giám đốc Nguyễn Đức Tú, luôn ghi nhớ hệ giá trị: “Mỗi khách hàng là 1 CƠ HỘI để LACO thể hiện GIÁ TRỊ của mình”, từ đó luôn cố gắng, nỗ lực mang đến cho khách hàng những công trình hoàn hảo – bền – đẹp cùng thời gian đồng thời phù hợp với xu hướng phát triển của xã hội hiện đại.

LACO và bước khởi đầu chuyển đổi số chưa thành … 

Khi mới tiếp cận và tư vấn giải pháp cho LACO, đại diện công ty chia sẻ với chúng tôi về mục tiêu chuyển đổi số doanh nghiệp, đã từng thực hiện, nhưng chưa đạt được thành công như mong đợi. 

Trước đó, để bắt kịp xu hướng phát triển chung của ngành thi công xây dựng, LACO đã bắt đầu hành trình số hóa với giải pháp công nghệ Getfly CRM. Tuy nhiên sau một thời gian ứng dụng thực tế, Ban lãnh đạo nhận thấy giải pháp công nghệ này chưa phù hợp với nhu cầu quản trị của doanh nghiệp. 

Getfly CRM có module quản lý khách hàng khá tốt, xong lại không hỗ trợ quản lý dự án thi công mà đây lại chính là điểm “nhức nhối” nhất của các công ty thi công xây dựng như LACO. Thấy khó khăn chưa được giải quyết, ban giám đốc đã đưa ra quyết định, dừng ứng dụng Getfly CRM và tìm kiếm một giải pháp công nghệ khác phù hợp hơn. Đây được xem là quyết định quan trọng để doanh nghiệp chuẩn bị cho những “bước tiến” xa hơn trong tương lai.

Lựa chọn FastCons, xây dựng LACO tự tin chinh phục chặng đường phát triển mới

Tìm tới phần mềm FastCons sau lần số hóa đầu tiên không thành công, Ban lãnh đạo LACO không khỏi lo lắng, nghi ngại với giải pháp công nghệ thứ 2 này. Tuy nhiên, chỉ sau 2 tháng trao đổi và trải nghiệm thử phần mềm, cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của đơn vị cung cấp giải pháp, LACO đã quyết định hợp tác cùng FastCons hiện thực hóa chặng đường chuyển đổi số đang còn dang dở.

Cụ thể, FastCons hỗ trợ LACO tinh gọn quá trình vận hành và tối ưu hiệu suất công việc như sau:

Quản lý chấm côngNhân viên văn phòng hoặc đội ngũ thi công tại các công trình thực hiện chấm công Online trên app di động. Mọi đơn từ như: đơn xin nghỉ phép, đơn đi sớm, về muộn, giải trình chấm công… đều được tạo và phê duyệt trực tiếp thông qua phần mềm FastCons.
Quản lý kho vật tư thi công công trìnhQuy trình đề xuất – duyệt mua sắm vật tư được thao tác online trên phần mềm. Các phòng ban liên quan đều có thể nắm bắt và phê duyệt nhanh chóng. 
Quản lý tài chính dự ánCác hạng mục thi công đa phần đều thanh toán ngay khi ký hợp đồng, do đó, tiến độ thi công đến đâu, thực hiện thanh toán hợp đồng đến đó. Các hạng mục phát sinh sẽ tạo phụ lục đính kèm theo các hợp đồng dự án. Tất cả đều được tạo và lưu trữ trên FastCons, thuận tiện cho doanh nghiệp theo dõi và nghiệm thu công trình.
Quản lý thông tin khách hàngQuản lý Số lượng khách hàng tiềm năng lớn ngay trên một nền tảng, doanh nghiệp cần quản lý chi tiết và đầy đủ để không bỏ lỡ các khách hàng giá trị. Ngoài ra, quản lý khách hàng trên cùng một nền tảng giúp hạn chế sai sót hoặc thất thoát dữ liệu của khách hàng. 

“Từ ngày đầu thành lập tới nay, công ty LACO luôn duy trì bảng kiểm tra chất lượng chi tiết cho từng hạng mục (thông qua sổ giám sát công trình), làm tới đâu sẽ có giám sát cùng với chủ nhà checklist theo tới đó. 

Nhờ sử dụng FastCons, với mỗi tiêu chí đánh giá chất lượng công trình, chúng tôi sẽ tạo ra một biểu mẫu tương ứng, gán vào từng dự án thi công và thao tác ngay trên phần mềm. Điều này giúp quản lý và đánh giá chất lượng được chi tiết, chính xác đồng thời tiết kiệm thời gian, công sức so với cách làm thủ công trước đây.”

Là đánh giá của đại diện công ty xây dựng LACO sau khi ứng dụng FastCons vào công việc giám sát chất lượng công trình.

Về phía nhà cung cấp giải pháp FastCons, chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi được đồng hành cùng công ty xây dựng LACO trên hành trình chuyển đổi số toàn diện doanh nghiệp. Chúng tôi cam kết sẽ luôn duy trì chất lượng phần mềm và dịch vụ hỗ trợ tốt nhất tới LACO.

Để được trải nghiệm giải pháp chuyên sâu FastCons như công ty xây dựng LACO, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ Hotline 0983-089-715 hoặc điền thông tin đăng ký vào Form bên dưới. 

Đăng ký tư vấn và nhận DEMO FREE | Giải pháp Quản lý thi công chuyên sâu, toàn diện 👇

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới

Đăng ký nhận tin

Đăng ký mail để nhận những thông báo và ưu đãi từ FastCons.

Gửi yêu cầu tư vấn & demo!

Chuyên viên tư vấn sẽ liên hệ trong 24h để thiết lập demo 1-1

    Khu vực:

    Liên hệ hỗ trợ nhanh:

    0983-089-715 | fastcons@fastwork.vn