Zalo Youtube Phone

RFI trong xây dựng là gì? Kiến thức đầy đủ về yêu cầu thông tin RFI

Nội dung

Trong ngành xây dựng hiện đại, RFI trong xây dựng là gì đã trở thành câu hỏi quan trọng đối với nhiều nhà quản lý dự án, nhà thầu, chủ đầu tư, khách hàng…. RFI viết tắt của Request for Information, đề cập đến việc yêu cầu cung cấp thông tin chi tiết hoặc thông tin bổ sung về một khía cạnh của dự án cần làm rõ. Bằng cách sử dụng RFI, các bên tham gia dự án có thể trao đổi thông tin một cách hiệu quả, làm rõ các yêu cầu kỹ thuật, hợp đồng và xử lý các tình huống thay đổi một cách linh hoạt. 

Hiểu rõ RFI trong xây dựng là gì không chỉ giúp tối ưu hóa quy trình làm việc mà còn nâng cao chất lượng, tiến độ & đảm bảo ngân sách dự án. Bài viết này sẽ trình bày về cách thức hoạt động của RFI, cung cấp các mẫu miễn phí và giải pháp tối ưu quản lý RFI cho doanh nghiệp xây dựng. 

RFI trong xây dựng là gì? 

RFI trong xây dựng là gì? Kiến thức đầy đủ về yêu cầu thông tin RFI
RFI trong xây dựng là gì?

RFI (Request for Information) trong lĩnh vực xây dựng là một loại văn bản hoặc quy trình được sử dụng để yêu cầu làm rõ, bổ sung thông tin, hoặc giải quyết những điểm chưa rõ ràng liên quan đến thiết kế, kỹ thuật, tài liệu hợp đồng, hoặc bất kỳ vấn đề phát sinh nào trong quá trình thi công. 

Khi nhà thầu, đơn vị giám sát hoặc bất kỳ bên liên quan nào gặp khó khăn trong việc hiểu rõ một yêu cầu kỹ thuật, một chi tiết bản vẽ, hay một tiêu chuẩn xây dựng cụ thể, họ sẽ gửi RFI đến đơn vị thiết kế, tư vấn, hoặc chủ đầu tư để nhận được giải đáp chính thức. Việc sử dụng RFI một cách hiệu quả giúp cải thiện giao tiếp giữa các bên liên quan, giảm thiểu rủi ro và đảm bảo dự án xây dựng được tiến hành suôn sẻ và đúng tiến độ. Điều này không chỉ giúp hoàn thành dự án đúng yêu cầu của khách hàng mà còn đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn kỹ thuật cao nhất.

Ví dụ: Khi nhà thầu tiếp nhận bộ bản vẽ thi công được phát hành từ tư vấn thiết kế và chủ đầu tư, họ sẽ nghiên cứu rất kỹ và tránh những sai sót khi triển khai hoạt động thi công. Nếu có những thông tin nào chưa đầy đủ, nhà thầu sẽ làm RFI để yêu cầu các bên cung cấp thêm thông tin. 

Demo trải nghiệm Miễn phí phần mềm quản lý RFI trong xây dựng!

Một số trường hợp điển hình sử dụng RFI trong xây dựng

Một số trường hợp điển hình sử dụng RFI trong xây dựng

Thông thường, yêu cầu thông tin RFI (Request for Information) trong xây dựng được dùng trong các trường hợp: 

  • Làm rõ thiết kế: Yêu cầu các bên liên quan cung cấp thông tin thiết kế cụ thể nếu thông tin trong bản thiết kế ban đầu không rõ ràng hoặc có mâu thuẫn.

Ví dụ: Bản vẽ không rõ về kích thước hoặc vị trí của một phần cấu kiện xây dựng, nhà thầu sẽ gửi RFI để yêu cầu kiến trúc sư hoặc chủ đầu tư giải thích thêm.

  • Xác nhận thông tin về vật liệu: Khi có nhu cầu sử dụng các vật liệu hoặc thiết bị đặc thù mà thông tin về chúng chưa đầy đủ, nhà thầu cần gửi RFI để xác nhận các thông số kỹ thuật, nguồn cung ứng hoặc yêu cầu lắp đặt.

Ví dụ: Nhà thầu cần sử dụng một loại thép đặc biệt nhưng chưa rõ về tiêu chuẩn kỹ thuật, họ sẽ gửi RFI để yêu cầu thông tin chi tiết từ nhà cung cấp hoặc kỹ sư dự án.

  • Xác định các tiêu chuẩn xây dựng: Khi dự án yêu cầu tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật hoặc quy định xây dựng cụ thể mà nhà thầu chưa nắm rõ, RFI được sử dụng để yêu cầu hướng dẫn hoặc thông tin chi tiết.

Ví dụ: Dự án xây dựng cần tuân thủ các tiêu chuẩn về cách âm trong các tòa nhà cao tầng, nhà thầu sẽ gửi RFI để yêu cầu bổ sung thông tin về các tiêu chuẩn cụ thể và phương pháp thi công phù hợp.

  • Xác minh các điều khoản hợp đồng: Tài liệu hợp đồng có những phần chưa rõ ràng, mơ hồ hoặc thiếu chi tiết, lúc này nhà thầu cần gửi RFI để làm rõ yêu cầu của dự án

Nghiên cứu tác động của RFI đến dự án xây dựng

Diễn đàn xây dựng Navigant đã công bố những kết quả nghiên cứu về tác động của RFI đối với các dự án xây dựng như sau: 

  • Các dự án xây dựng kéo dài một năm hoặc ít hơn có trung bình 270 RFI, trong khi các dự án kéo dài 5 năm có trung bình hơn 1.400 RFI
  • Trung bình các bên mất khoảng 8 – 10 ngày để phản hồi về RFI
  • Chi phí trung bình cho mỗi lần xem xét và phản hồi RFI ước tính khoảng $1,080
  • Có đến 21,9% trong số tất cả các RFI không được phản hồi

Những số liệu thống kê này chứng minh rằng, RFI thực sự có thể tác động đáng kể đến kế hoạch và ngân sách dự án xây dựng của bạn nếu chúng không được giải quyết kịp thời và thỏa đáng. Ngoài ra, việc không phản hồi RFI có thể là chất xúc tác cho các tranh chấp gây ra nhiều tốn kém khi dự án triển khai. Cũng theo báo cáo này, việc chuẩn hóa quy trình quản lý RFI là giải pháp giải quyết hiệu quả những điểm nghẽn trong dự án xây dựng.

Quy trình 7 bước xử lý RFI trong xây dựng

Quy trình RFI phức tạp và thường liên quan đến nhiều bên liên quan, bao gồm các nhà thầu phụ, nhà thầu chính, cố vấn, tư vấn giám sát, kiến ​​trúc sư, kỹ sư và khách hàng,… Trung bình, RFI nhận được phản hồi sau tám ngày hoặc mất nhiều thời gian hơn đối với các dự án xây dựng phức tạp và dài hạn.

Khi hiểu định nghĩa RFI trong xây dựng là gì, tiếp theo mời bạn tham khảo mẫu chi tiết về quy trình xử lý RFI trong ngành xây dựng

Quy trình 7 bước xử lý RFI trong xây dựng

Bước 1: Chuẩn bị và gửi RFI từ nhà thầu phụ đến nhà thầu chính

  • Xác định vấn đề: Nhà thầu phụ phát hiện một điểm chưa rõ ràng hoặc thiếu thông tin trong bản vẽ, thông số kỹ thuật hoặc các điều kiện hợp đồng.
  • Soạn nội dung RFI: Nhà thầu phụ viết RFI, trong đó trình bày rõ ràng:
Mô tả vấn đề: Cụ thể, chi tiết, kèm số hiệu bản vẽ, tiêu chuẩn, hoặc điều khoản hợp đồng/ dự án liên quan.Câu hỏi/ yêu cầu làm rõ: Những gì họ cần giải thích thêm, hoặc phương án đề xuất để xử lý vấn đề.Thời gian phản hồi mong muốn: Xác định ngày cần có câu trả lời để không ảnh hưởng tiến độ thi công.
  • Gửi RFI: Nhà thầu phụ gửi RFI này đến nhà thầu chính theo kênh liên lạc và biểu mẫu đã được quy định (có thể là phần mềm quản lý RFI, email chính thức, hoặc cổng thông tin dự án).

Bước 2: Xem xét và xử lý RFI từ phía nhà thầu chính

  • Tiếp nhận RFI: Nhà thầu chính xác nhận đã nhận được RFI từ nhà thầu phụ.
  • Phân loại và phân công: Nhà thầu chính chuyển RFI đến bộ phận hoặc cá nhân chịu trách nhiệm (có thể là phòng kỹ thuật, quản lý thiết kế, hoặc người phụ trách chất lượng).
  • Kiểm tra tính chính xác và đầy đủ: Nhà thầu chính xem xét lại nội dung RFI, xác minh tính hợp lý và chính xác của vấn đề nêu ra và bổ sung dữ liệu nếu cần.

Bước 3: Chuyển RFI cho tư vấn thiết kế, đơn vị giám sát hoặc chủ đầu tư (nếu cần)

  • Nếu nhà thầu chính không thể tự giải quyết vấn đề, họ sẽ chuyển RFI lên đơn vị tư vấn thiết kế, tư vấn giám sát hoặc chủ đầu tư để xin hướng dẫn.
  • Cung cấp đầy đủ thông tin liên quan: Nhà thầu chính kèm theo bản vẽ, bản ghi chú, hoặc hồ sơ liên quan để đơn vị giải đáp có đầy đủ thông tin.

Bước 4: Đơn vị tư vấn, thiết kế hoặc chủ đầu tư phân tích và phản hồi

  • Xem xét RFI: Đơn vị tư vấn hoặc chủ đầu tư xem xét các yêu cầu, so sánh với hồ sơ thiết kế, hợp đồng, quy định và tiêu chuẩn.
  • Soạn trả lời RFI: Dựa trên thông tin sẵn có, họ đưa ra câu trả lời cụ thể: Cung cấp giải thích rõ ràng về vấn đề; Điều chỉnh, sửa đổi hoặc bổ sung bản vẽ, chi tiết kỹ thuật nếu cần; Đưa ra chỉ dẫn thi công hoặc giải pháp thay thế nếu vấn đề kỹ thuật không thể giải quyết bằng cách giải thích đơn thuần.
  • Phê duyệt và gửi phản hồi: Sau khi có câu trả lời chính thức, phản hồi RFI được gửi ngược lại cho nhà thầu chính.

Bước 5: Nhà thầu chính xem xét phản hồi RFI và truyền đạt đến nhà thầu phụ

  • Nhận phản hồi: Nhà thầu chính tiếp nhận trả lời từ đơn vị tư vấn/ chủ đầu tư.
  • Đánh giá và kiểm tra tính phù hợp: Nhà thầu chính xác minh xem phản hồi đã giải đáp đầy đủ và phù hợp với thực tế thi công chưa.
  • Cập nhật hồ sơ và quy trình thi công: Nếu câu trả lời yêu cầu điều chỉnh thi công, bản vẽ, hoặc phương án làm việc, nhà thầu chính cập nhật và truyền đạt cho nhà thầu phụ.

Bước 6: Nhà thầu phụ tiếp nhận và áp dụng thông tin

  • Xem xét câu trả lời: Nhà thầu phụ nhận phản hồi RFI từ nhà thầu chính.
  • Áp dụng vào thi công: Dựa trên câu trả lời, nhà thầu phụ thực hiện điều chỉnh, cập nhật phương pháp thi công hoặc tuân thủ tiêu chuẩn mới được làm rõ.
  • Lưu trữ và ghi chép: Lưu lại toàn bộ quá trình RFI, bao gồm câu hỏi, trả lời và các thay đổi phát sinh, để phục vụ công tác quản lý chất lượng và kiểm soát tài liệu.

Bước 7: Kiểm tra và xác nhận hoàn tất

  • Theo dõi tiến độ: Nhà thầu chính và nhà thầu phụ theo dõi việc thực hiện các thay đổi (nếu có) và xác nhận vấn đề đã được giải quyết.
  • Kết thúc quy trình RFI: Khi vấn đề đã được làm rõ và không còn ảnh hưởng đến tiến độ hoặc chất lượng công việc, RFI được xem là hoàn tất. Kết quả RFI được lưu trữ, đính kèm vào hồ sơ dự án, đồng thời các thay đổi được cập nhật vào bản vẽ, bản mô tả kỹ thuật nếu cần, tạo thành nền tảng thông tin thống nhất cho tất cả các bên.

Những bước trên giúp đảm bảo quá trình RFI diễn ra minh bạch, thông suốt và chính xác, giúp tất cả các bên liên quan có đầy đủ thông tin cần thiết để tiếp tục thi công một cách hiệu quả.

4 Phương pháp giúp quản lý RFI trong xây dựng hiệu quả

4 Phương pháp giúp quản lý RFI trong xây dựng hiệu quả

Khi quản lý yêu cầu thông tin RFI, hãy ghi nhớ những mẹo sau đây để tăng cơ hội nhận được phản hồi rõ ràng và kịp thời từ các bên liên quan, tránh tác động tiêu cực đến tiến độ & chi phí dự án. 

1. Thống nhất quy trình xử lý RFI với các bên liên quan

Khi bắt đầu dự án, hãy làm rõ & thống nhất quy trình RFI với tất cả các bên liên quan. Hợp đồng phải nêu rõ các thông số kỹ thuật liên quan đến RFI, bao gồm thời điểm gửi yêu cầu, định dạng sử dụng và thời hạn phản hồi. Việc trao đổi thông tin cụ thể ngay từ đầu sẽ giúp tránh được những sai sót & mâu thuẫn về sau.

2. Đảm bảo nội dung rõ ràng khi soạn thảo RFI

Giao tiếp rõ ràng là cốt lõi của quy trình RFI. Khi soạn thảo RFI, hãy bắt đầu bằng cách nêu vấn đề cần giải quyết. Hãy trực tiếp làm rõ vấn đề với nhà thiết kế, kỹ sư hoặc các bên liên quan khác về những gì bạn cần. Đính kèm hình ảnh trực quan về dự án, như bản vẽ xây dựng hoặc ảnh chụp, đảm bảo cung cấp rõ bối cảnh cụ thể để giúp nhà thầu chính giải quyết vấn đề dễ dàng hơn. Các nội dung trong RFI cần trình bày với ngôn ngữ dễ hiểu, súc tích.

3. Phản hồi RFI kịp thời & đúng trọng tâm

Tương tự việc phản hồi RFI phải kịp thời và đúng trọng tâm. Hãy dành thời gian xem xét kỹ RFI và tài liệu hỗ trợ trước khi viết phản hồi. Nếu không trả lời được câu hỏi, các bên liên quan phải yêu cầu/ sắp xếp cuộc họp để thảo luận về vấn đề này. Điều này cho phép cả hai bên giải quyết vấn đề nhanh hơn và tránh sự chậm trễ do giao tiếp qua lại bằng văn bản. 

Bên cạnh đó, các phản hồi về RFI cần phải được ghi chép & lưu trữ đầy đủ. Vì RFI đóng vai trò là hồ sơ quan trọng cho dự án và có thể được tham chiếu nếu phát sinh thêm vấn đề. 

4. Sử dụng Phần mềm Quản lý Xây dựng để tự động hóa, ghi chép và theo dõi RFI

Trong 1 dự án bình thường, số lượng RFI có thể lên đến hàng trăm, hàng nghìn. Mà hiện nay việc quản lý RFI còn thủ công và phụ thuộc vào document control của dự án. Thông thường, RFI thường được soạn thảo dưới dạng văn bản, nhập vào bảng tính và xử lý qua email, tạo nên hệ thống phức tạp, thiếu chuẩn hóa, không minh bạch và dễ phát sinh lỗi. 

Ngược lại, ứng dụng phần mềm quản lý tích hợp dựa trên nền tảng Cloud cho phép tất cả các bên liên quan theo dõi RFI từ khi gửi đến khi nhận được phản hồi. Tất cả thông tin và liên lạc được lưu trữ tại một trung tâm, dễ dàng truy cập từ bất kỳ đâu. Phần mềm quản lý RFI cũng chuẩn hóa định dạng & giúp nhà quản lý nắm bắt toàn bộ các thông tin, vấn đề liên quan đến dự án thi công từ nội bộ và đối tác, từ đó tăng cường cộng tác giữa các bên & đảm bảo tiến độ, chất lượng, ngân sách dự án. 

5 Mẫu RFI trong xây dựng (tải miễn phí)

Một yêu cầu thông tin – RFI được soạn thảo tốt không nhất thiết phải phức tạp, nhưng nó cần chứa tất cả thông tin có liên quan được sắp xếp theo cách dễ hiểu. Chúng tôi đã tổng hợp một số mẫu RFI miễn phí để nhà quản lý sử dụng được ngay trong dự án của mình, mời bạn tham khảo ngay dưới đây:

Mẫu RFI trong xây dựng 01

TẢI MIỄN PHÍ MẪU RFI TẠI ĐÂY

Mẫu RFI trong xây dựng 02

TẢI MIỄN PHÍ MẪU RFI TẠI ĐÂY

Mẫu RFI trong xây dựng 03

TẢI MIỄN PHÍ MẪU RFI TẠI ĐÂY

Mẫu RFI trong xây dựng 04

TẢI MIỄN PHÍ MẪU RFI TẠI ĐÂY

Mẫu RFI trong xây dựng 05

TẢI MIỄN PHÍ MẪU RFI TẠI ĐÂY

Phân biệt RFT, RFP, RFQ và RFI trong xây dựng

Trong lĩnh vực xây dựng, không chỉ có Yêu cầu thông tin – RFI mà các thuật ngữ RFT, RFP, RFQ cũng thường được sử dụng trong quá trình đấu thầu và quản lý dự án. Dưới đây là sự phân biệt chi tiết giữa các thuật ngữ này:

Phân biệt RFT, RFP, RFQ và RFI trong xây dựng
Yêu cầu báo giá (RFQ)Yêu cầu đề xuất (RFP)Yêu cầu đấu thầu (RFT)
Tên đầy đủRequest for QuotationRequest for ProposalRequest for Tender
Định nghĩaLà quá trình yêu cầu các nhà thầu hoặc nhà cung cấp cung cấp báo giá chi tiết cho các mặt hàng hoặc dịch vụ cụ thểLà tài liệu mời các nhà thầu hoặc nhà cung cấp đề xuất các giải pháp tổng thể để đáp ứng nhu cầu hoặc giải quyết vấn đề cụ thể của dự án.Là một tài liệu chính thức do chủ đầu tư (hoặc bên mời thầu) phát hành, với mục đích mời các nhà thầu tiềm năng nộp hồ sơ dự thầu cho một dự án xây dựng cụ thể
Trường hợp ứng dụng– Sử dụng khi yêu cầu các mặt hàng hoặc dịch vụ rõ ràng, có thể định lượng được.
– Dùng trong các giai đoạn mua sắm hoặc khi cần so sánh giá cả giữa các nhà cung cấp.
– Thích hợp cho các công việc nhỏ hoặc khi đã có thiết kế và yêu cầu kỹ thuật cụ thể.
– Không chỉ tập trung vào giá cả mà còn vào chất lượng, phương pháp thực hiện và kinh nghiệm của nhà thầu.
– Thích hợp cho các dự án có nhiều biến đổi hoặc khi khách hàng cần lựa chọn giải pháp tốt nhất từ nhiều đề xuất khác nhau.
– Cung cấp cho nhà thầu thông tin chi tiết về phạm vi công việc, yêu cầu kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng, lịch trình thực hiện, yêu cầu pháp lý, và các điều kiện thương mại liên quan
– Thích hợp cho các dự án lớn và phức tạp, có tính cạnh tranh về giá 
Ví dụ Một công ty xây dựng cần mua vật liệu xây dựng như xi măng, thép, họ sẽ gửi RFQ đến các nhà cung cấp để nhận báo giá chi tiết.Một chủ đầu tư muốn xây dựng một khu phức hợp giải trí và mời các nhà thầu đề xuất các giải pháp thiết kế và xây dựng toàn diện, bao gồm cả khía cạnh kỹ thuật, chi phí,… Một công ty xây dựng mời các nhà thầu tham gia đấu thầu để xây dựng một tòa nhà văn phòng với các tiêu chuẩn kỹ thuật cụ thể đã được thiết lập trước.

Việc hiểu rõ sự khác biệt giữa RFT, RFP, RFQ và RFI trong xây dựng là gì giúp các bên liên quan trong dự án xây dựng lựa chọn phương thức phù hợp để đạt được mục tiêu dự án một cách hiệu quả nhất. Việc lựa chọn đúng loại yêu cầu sẽ giúp tối ưu hóa quá trình đấu thầu, đảm bảo chất lượng công trình và kiểm soát chi phí tốt hơn.

Trải nghiệm FastCons – phần mềm tối ưu quản lý RFI trong xây dựng

Công nghệ đang tái định hình toàn bộ ngành xây dựng, từ các thiết bị đeo nhằm nâng cao an toàn lao động đến các kỹ thuật xây dựng mô-đun giúp tăng tốc độ thi công. Công nghệ không chỉ tác động đến quy trình xây dựng mà còn thay đổi cách thức mà các bên liên quan quản lý lượng thông tin khổng lồ trong các dự án phức tạp. Xem thêm 10 công nghệ 4.0 mới nhất ứng dụng trong xây dựng & thi công công trình

Phần mềm quản lý dự án xây dựng FastCons đã mang đến một cuộc cách mạng mới cho ngành xây dựng bằng cách cung cấp cho các CEO/ nhà quản lý một công cụ tiên tiến giúp theo dõi mọi khía cạnh cần thiết để duy trì tiến độ ổn định của dự án. Với tính năng RFx trên FastCons, doanh nghiệp có thể quản lý tập trung, hiệu quả các yêu cầu làm rõ thông tin RFIs trong dự án xây dựng như:

  • Nhanh chóng lập, theo dõi tiến độ xử lý, lưu trữ tập trung RFIs theo mẫu online có sẵn kèm chi tiết các trường thông tin như: dự án, hợp đồng, địa điểm thi công, loại hồ sơ, người gửi, người nhận, người phụ trách, thời hạn phản hồi & mô tả chi tiết yêu cầu,…
  • Chuẩn hóa luồng, các giai đoạn, các bước trong từng quy trình xử lý RFIs. Giúp nhân sự & các bên liên quan dễ dàng phối hợp, thực thi các công việc theo 1 quy trình thống nhất. 
  • Phân quyền khởi tạo, xem, cập nhật, phản hồi, xóa RFIs cho nội bộ nhân viên trong công ty và các bên liên quan như chủ thầu, tư vấn thiết kế, giám sát, thầu phụ,…
  • Dashboard theo dõi nhanh, trực quan: Tổng số RFIs trong tháng, số dự án, trạng thái xử lý RFIs, số lượng RFIs theo loại hồ sơ,… 
  • Liên kết thông tin giữa các quy trình quản lý dự án: Từ thông tin RFI làm cơ sở cho các giai đoạn RFP (yêu cầu đề xuất), RFT (yêu cầu đấu thầu) và RFQ (yêu cầu báo giá).
phần mềm tối ưu quản lý RFI trong xây dựng

Giao diện quản lý Yêu cầu thông tin RFI trên phần mềm FastCons

Giao diện quản lý Yêu cầu thông tin RFI trên phần mềm FastCons

Giao diện quản lý Yêu cầu thông tin RFI trên phần mềm FastCons

Demo trải nghiệm tính năng quản lý RFx trên FastCons

FastCons là giải pháp Quản lý dự án thi công xây dựng chuyên sâu cho các nhà thầu xây dựng tại Việt Nam. Ngoài quản lý RFx, phần mềm đã có sẵn nhiều tính năng như: quản lý tiến độ thi công, quản lý vật tư, nhân công, tài chính & nghiệm thu công trình từ A-Z trên cùng một hệ thống. Hơn 3500 khách hàng trên khắp cả nước đã vận hành hiệu quả & cộng tác tốt hơn nhờ FastCons, trong đó có các nhà thầu tiêu biểu triển khai thành công giải pháp như: Hợp Nghĩa, Nam Giang, Constrexim, Petroland, STRACO, LAIMIAN, ARDOR, PCCC Tân Long Hải… 

Hy vọng những kiến thức chúng tôi vừa cung cấp đã giúp các CEO/ nhà quản lý hiểu rõ về RFI trong xây dựng là gì. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách FastCons giúp doanh nghiệp cải thiện tốc độ thi công & hiệu quả quản lý dự án, hãy thiết lập một cuộc DEMO miễn phí những chuyên gia tư vấn của chúng tôi. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ Hotline 0983-089-715 ngay hôm nay!

Đăng ký tư vấn và nhận DEMO FREE | Giải pháp Quản lý thi công chuyên sâu, toàn diện 👇

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gửi yêu cầu tư vấn & demo!

Chuyên viên tư vấn sẽ liên hệ trong 24h để thiết lập demo 1-1

    Khu vực:

    Liên hệ hỗ trợ nhanh:

    0983-089-715 | fastcons@fastwork.vn








    Gửi yêu cầu tư vấn & demo!

    Chuyên viên tư vấn sẽ liên hệ trong 24h để thiết lập demo 1-1

    Regis-Form

    Regis-Form

    Liên hệ hỗ trợ nhanh:

    0983-089-715 | fastcons@fastwork.vn